( Tiếng Việt bên dưới ) We did a quick trip up to the orphanage to prepare for #Hashtaglunchbag coming up on Sunday.

I was joined by Lisa, Ian, Juanita, Janny and Joe (a friend of Janny's). Unfortunately Ailsa wasn't able to join us as she was feeling a little unwell and didn't want to share it with the children.

We were able to complete the sprinkler system in preparation for the gardening that will happen on Sunday and get all the tools ready.

Ba (one of the men at the temple) has completed one of the bookcases for the summer school. It looks amazing I'm very excited, hopefully soon we will be able to start setting up the rooms and putting all the books away properly.

Unfortunately most of the older children have colds and chest infections. 5 of the children had to go to hospital for high temperatures so they were all wanting cuddles.

The youngest babies all all healthy, Lộc had his first haircut. He looks like a real little boy now instead of a baby. He was so alert, looking around and smiling.

We had a great time. Lots of cuddles but it's never good to see the children unwell.

Can't wait to go up on Sunday with #hashtaglunchbag. Together we can make a difference.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Chúng tôi đã lên trại trẻ mồ côi với một chuyến đi ngắn trong ngày để chuẩn bị cho chương trình #Hashtaglunchbag diễn ra vào ngày chủ nhật sắp tới.

Tôi đã đi cùng với Lisa, Ian, Juanita, Janny và Joe ( là bạn của Janny ). Thật không may là Ailsa không muốn đi cùng chúng tôi vì bà ấy cảm thấy không khỏe và bà ấy không muốn lây bệnh cho các em bé.

Chúng tôi cũng đã hoàn thành hệ thống phun nước chuẩn bị cho việc làm vườn vào chủ nhật này và lấy tất cả các công cụ để sẵn.

Ba ( một người đàn ông làm việc ở chùa ) đã hoàn thành một trong những tủ sách cho trường học hè. Kệ sách trông rất tuyệt, tôi cảm thấy rất hứng khởi, hi vọng chúng tôi sẽ sớm bắt đầu sắp xếp, trang trí lại căn phòng và đặt tất cả những cuốn sách vào đúng vị trí của nó.

Và cũng không may là hầu hết tất cả em bé ở trại trẻ đều bị cảm lạnh và nhiễm trùng phổi. Năm đứa trẻ đã phải đi bệnh viện vì sốt cao vì vậy tất cả các em đều muốn được ẵm trên vai âu yếm.
Những em bé nhỏ nhất đều rất mạnh khỏe, Lộc đã được cắt tóc lần đầu tiên. Em trông giống như một cậu bé trai thực sự thay vì là một đứa trẻ. Em đã rất lanh lợi, em nhìn xung quanh và mỉm cười.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời với các em. Dành rất nhiều thời gian âu yếm các em nhưng điều này không bao giờ vui khi nhìn những đứa trẻ đều không khỏe.

Không thể chờ đợi đến ngày chủ nhật để lên trại trẻ cùng với #Hashtaglunchbag.

Cùng nhau chúng ta có thể làm nên một sự khác biệt.

 Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc quyên góp cho trại trẻ của chúng tôi vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y