Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Allison, Ian, Bela Thao, Thao, Trung visit Tu Bông Orphanage in April 2017

 

( Tiếng Việt Bên Dưới )

I was contacted by a lovely lady through Withlocals.. com who wanted to go up to the orphanage to visit. Her name is Allison Laxa and she comes from California but is working in China at the moment as a Human Resources Assistant. Unfortunately I had planned to be in Da Nang at this time so my wonderful assistant Janny took her up with the help of Ian Lim.

They were joined by three other people who also wanted to visit, Thao, a friend from Nha Trang, along with two of her friends who wanted to visit, Trung who is Vietnamese- Indian and another Vietnamese friend also by the name of Thao whose family lives near the orphanage.

When they were looking around the grounds of the Temple they were joined by Giac Hanh who took them up the mountain to see the amazing views. Unfortunately Ian had left to go and finish working on the fence around the sandpit so he missed going up the mountain again. One day he will make it up ther.

After a wonderful lunch made by Thuy, Ian and Trung fixed the watering system so the pumpkins don't need to be hand watered, they all took the children out to the sandpit.

It was the first time the weather had allowed this to happen. Hien didn't like the feel of the sand but after Janny showed the children how to play in the sand they enjoyed it especially Duc who loved playing with the shovels that Lorraine and Kevin had bought them. Trong, Duc and Nghia started to eat the sand, as children do, and I think the next few days will be interesting what comes out in their nappies....

Allison loved cuddling Baby Lộc, and everyone got to spend some great time with the children.

Thank you very much to everyone who were able to visit, Thao, Thao, Trung and Allison and a very special thank you to Janny and Ian for filling in for me, completing the fence around the sandpit and finishing the watering system. I hope you all had a great day. I am positive the children loved the time you spent with them and their first trip to the sandpit

Tôi đã từng liên lạc với một cô gái dễ thương qua withlocal..com, cô ấy là người muốn lên thăm trại trẻ mồ côi. Tên của cô là Allison Laxa và cô ấy đến từ tiểu bang California nhưng hiện tại đang làm việc ở Trung Quốc, với vai trò là trợ lý nhân sự. Thật không may tôi đã có kế hoạch đi Đà Nẵng vào thời gian này. Vì vậy tôi đã để cho Janny cô trợ lý tuyệt vời của tôi đưa cô ấy lên thăm trại trẻ với sự giúp đỡ của Ian Lim. Trong chuyến đi, họ tham gia cùng với  ba người khác, vì họ cũng muốn lên thăm trại trẻ. Thảo là một người bạn của chúng tôi ở Nha Trang, cùng với hai người bạn khác của cô là Trung, Trung là người Mang hai dòng máu giữa Việt Nam - Ấn Độ, và còn một cô gái  Việt Nam khác nữa cũng tên là Thảo, gia đình của cô ấy sống gần trại trẻ mồ côi.

Khi họ đi tham quan xung quanh chùa, họ đã tham gia cùng với Giác Hạnh, sư đã đưa họ lên núi để ngắm nhìn cảnh vật tuyệt vời bên dưới chân núi. Thật tiếc là Ian đã về dưới trại trẻ trước để hoàn thành công việc với hàng rào xung quanh hố cát,  trong lúc chúng tôi đi tham quan thêm cảnh vật xung quanh chùa, và một lần nữa anh ấy đã nhở chuyến tham quan núi. Một ngày nào đó anh ấy sẽ được lên tham qua nơi đó.

Sau bữa trưa ngon lành được nấu bởi Thủy, Ian và Trung đã cùng nhau sửa chữa hệ thống tưới tiêu, vì thế những  cây bí ngô bây giờ đã không cần tưới bằng tay nữa. Sau đó họ đưa tất cả các em nhỏ ra bãi cát.

Đây là lần đầu tiên thời tiết  cho phép chúng tôi đưa trẻ em ra ngoài bãi cát chơi. Hiền không thích cảm giác khi chạm vào cũng như chơi đùa với cát, nhưng sau khi Janny cho các em xem làm thế nào để chơi với cát, họ làm theo và thật sự thích thú và đặc biệt là Đức , em thật sự rất thích chơi với cát cùng với cái xẻng nhựa đồ chơi mà Lorraine và Kevin đã mua cho họ. Trọng , Đức và Nghĩa bắt đầu ăn cát, đây là điều mà những đứa trẻ con hay làm, và tôi nghĩ rằng vài ngày tới sẽ rất thú vị hơn với những thứ sẽ được thải ra ngoài tã giấy của  các em.

Allison rất thích bế em bé sơ sinh Lộc, và tất cả mọi người đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời khi được chơi đùa với các em nhỏ.

Cảm ơn Bela Thảo, Thảo, Trung và Allison và cả lời cảm ơn đặc biệt đến Janny và Ian đã giúp đỡ tôi điền vào khoảng trống của tôi  khi tôi không ở đó, hoàn thành hàng rào của bãi cát và làm xong hệ thống tưới nước. Tôi hi vọng  tất cả các bạn đã có một ngày tuyệt vời. Tôi tin rằng những em bé ở đây rất vui với thời gian mà các bạn đã dành cho các em và giúp các em trải nghiệm chuyến đi chơi đến bãi cát lần đầu tiên.

Kate Visit Tu Bong Orphanage in April 2017
A quick trip to Tu Bong Orphanage April 2017
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Friday, 19 April 2024