Pure Vietnam Beauty & Spa Nha Trang Blog

This blog is primarily used to showcase some of the community work we do in and around Nha Trang. Thanks to our staff and customers who help make this happen. We will also from time to time, post some of the great street food available in Nha Trang as well as a few off the tourist map places to go.

Kate Visit Tu Bong Orphanage in April 2017

(Tiếng Việt Bên Dưới )

Last year I met a lady who had come to our spa and invited me for dinner. She came up to the orphanage for a few days and fell in love and came back and helped me with the summer school last year. She really wanted to make a difference for the local children learning English.

Kate returned to Australia with a new passion. She began telling people about the orphanage, collecting donations, finding things we needed both at the orphanage and for the summer school, that we will have again this year for the local children.

With the help of Rotary in Australia, paying for some of the shipping, and Haison, a shipping company in Australia, many of whom the staff are Vietnamese. She has managed to bring over an overwhelming amount of things for both the orphanage and the summer school. Haison were an amazing help to Kate packing, shipping and arranging the customs clearance as well as assisting with the transport to Tu Bong.

We have been unpacking everything the last few days and I am overwhelmed by her generosity as well as the generosity of the people of Australia. We can't begin to thank Kate, Haison, Rotary and the people who have donated goods enough.

Please know that everything is very gratefully received and will be put to good use. We are getting very excited about starting the Summer school again this year. Some of the local children came and helped us unpack a bit and they were very excited to see everything.

If you would like to donate or see more information about this orphanage please go to :

https://www.gofundme.com/266c654y

Năm ngoái, tôi đã gặp một người phụ nữ, là người đã từng đến Spa của chúng tôi và mời tôi ăn tối. Cô ấy lên trại trẻ mồ côi ở lại một vài ngày với tôi  và kể từ đó cô bắt đầu yêu thích nơi này, sau đó cô quay lại và giúp đỡ tôi với trường học hè vào năm ngoái. Cô ấy thật sự muốn tạo nên sự khác biệt cho những em nhỏ ở địa phương để các em có cơ hội học tiếng anh tốt hơn.

Kate trở về Úc với một niềm đam mê mới. Cô ấy bắt đầu kể với mọi người về trại trẻ mồ côi, thu thập quyên góp, tìm kiếm những thứ mà chúng tôi cần cho trại trẻ mồ côi và cho lớp học hè, lớp học này sẽ tiếp tục đc mở lại trong năm nay cho các em nhỏ ở địa phương.

Với sự giúp đỡ của Rotary ( một công ty từ thiện gồm nhiều nhóm khác nhau có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới ) ở Úc, đã chi trả chi phí cho một số công ty vận chuyển, và Haison là một công ty vận chuyển hàng hoá ở Úc, nhiều người nhân viên trong số họ chủ yếu là người Việt Nam. Kate, cô ấy đã quản lí và mang qua đây một số lượng hàng hoá cực kỳ lớn, không thể nào tưởng tượng được cho cả trại trẻ mồ côi và lớp trường học mùa hè. Haison là một công ty tuyệt vời, họ đã giúp đỡ cho Kate đóng gói, vận chuyển và sắp xếp giấy tờ Thông quan hải quan cũng như hỗ trợ vận chuyển hàng hoá về Tu Bông.

Chúng tôi đã tháo dỡ tất cả các kiện hàng trong những ngày qua và tôi đã bị choáng ngợp bởi sự hào phóng của cô ấy cũng như sự hào phóng của người dân ở Úc. Lời cảm ơn không thể nào là đủ để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn, lòng thành kính đến Kate, Haison, Rotary và những người đã quyên góp những món đồ này cho chúng tôi.

Chúng tôi rất biết ơn về mọi thứ mà chúng tôi nhận được và sẽ sử dụng chúng một cách tốt nhất cho những hoạt động sắp tới. Chúng tôi đang cảm thấy rất hào hứng vì trường học hè sẽ diễn ra trong năm nay một lần nữa. Một vài trẻ em địa phương đã đến và giúp đỡ chúng tôi tháo dỡ một ít đồ và các em cảm thấy rất vui mừng khi thấy mọi thứ ở đây rất đặc biệt cho trường học hè sắp tới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc quyên góp cho trại trẻ của chúng tôi vui lòng gõ trang:

https://www.gofundme.com/266c654y

Lorraine and Kevin visit to Tu Bông Orphanage in M...
Allison, Ian, Bela Thao, Thao, Trung visit Tu Bông...
 

Comments

No comments made yet. Be the first to submit a comment
Already Registered? Login Here
Guest
Thursday, 28 March 2024